Ngày nhanh, ngày chậm, ngày bình thường #dailyroutin #fast #slow #soso

Dạo này trời mát chắc do ảnh hưởng của bão số 1. Ngoài trời âm u, ẩm ướt đúng kiểu thời tiết mình thích. Thời tiết ngoài Bắc này là thế mà, ẩm ẩm ương ương; nay có thể nóng đến 35 36 độ, nhưng ngay ngày mai có thể mưa rầm rề cả ngày không ngớt. Mình sẽ nhớ kiểu thời tiết này đấy, vào trong kia rồi chắc gì đã có cảm giác như lúc này.

Công việc vẫn chưa được suôn sẻ. Mình cứ nghĩ là đăng việc nên thể nào cũng có người order nhưng đời đầu có bao giờ dễ dàng vậy. Thật là. Chiều qua chán quá nên ngồi cồi lại máy tính (phần vì cũng lâu rồi chả dọn dẹp gì máy chậm gì gì, dọn xong chạy mượt kinh :D) cốt là để tạo hứng thú cho mình bắt đầu làm việc. Cũng có ích đấy chứ. Cài xong máy, cài lại Photoshop với Illustrator, bản mới chạy sướng thật.

Hôm nay mình đã nghĩ nếu công việc làm freelance của mình phát triển mình có thể đến sống ở bất kì đâu (chỉ cần nơi ấy có mạng) mà không cần quan tâm đến chi phí. Mình sẽ đến Đà Lạt, vì nghe bảo nơi ấy yên tĩnh lắm rất thích hợp cho người như mình.

Ngày hôm nay trôi thật chậm.

Ngày nhanh, ngày chậm, ngày bình thường #dailyroutin #fast #slow #soso

Leave a comment