Beep beep Boo #comeback #home #dailyroutin #fiverr

IMG_0694

Kì nghỉ tại Sông Hồng Resort có thể được đúc lại với 2 từ: ngắn và quá chất. Mình thích các khu nghỉ có nhiều cây cối nhưng đẹp như khu này thì là lần đầu tiên (thú thật mình đi cũng không được nhiều). Đúng như tên gọi khu nghỉ dưỡng sinh thái, không gian khu resort tràn ngập cây xanh, không khí mát mẻ và ban đêm còn tha hồ nghe tiếng dế (hay gián gì đó chả biết) với cả chão chuộc kêu cả đêm; đậm chất thôn dã luôn (Mình mang tiếng ở quê mà cũng chả được nghe mấy cái này bao giờ). Con đường dẫn vào khu biệt thự là hai hàng xoài, sấu chĩu chịt quả (mẹ với bác mình còn nhặt được cả rổ xoài khi đi bộ); thích nhất là khu đường vào reception house được bố trí quá ư là đẹp luôn. Đẹp nhưng không phải không có điểm trừ. Ở đây có lẽ là toàn các gia đình có điều kiện đến nghỉ dưỡng ngày cuối tuần nên ven đường thường chật kín ô tô; ảnh chụp cũng vì thế mà mất đẹp đi ít nhiều. Khu này cũng chỉ có phần ngoài là đẹp (theo đánh giá cá nhân), khu đằng sâu trong vẫn đang tiến hành xây dựng nên nhiều chỗ vẫn lều bạt chăng phủ làm mất mỹ quan đáng lẽ phải có. Ngoại trừ mấy tiểu tiết ấy ra thì khu này quá ư là tuyệt. Đấy là tóm tắt về khu nghỉ dưỡng mà mình ở với gia đình cuối tuần này.

Ngoài niềm vui thì cũng có nỗi buồn. Mấy bản thiết kế logo của mình bị eliminated hết và còn được nhắn riêng cho: “đừng gửi thêm nữa”. Bài học rút ra: đẹp với mình chưa chắc đã ưng mắt người khác. Phải học hỏi thêm nhiều về khoản này.

Công việc. Công việc. Mình vừa muốn đi làm lại vừa muốn phát triển công việc riếng, cũng muốn chuyển ra ngoài sống. Nhiều việc phải giải quyết quá. Thôi thì tịnh tâm giải quyết từng việc một vậy nhân thể đang nghỉ hè (được 1 tuần cơ đấy).

Ps: Mình đang muốn mở lại công việc trên Fiverr. Lần này mình sẽ tận tâm hơn với công việc.

 

Beep beep Boo #comeback #home #dailyroutin #fiverr

Leave a comment